Hiểu về nhựa PVC và dây đai băng tải PVC

Nhựa PVC là một loại nguyên liệu với nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt là một trong loại những nguyên liệu phổ biến và quan trọng nhất trong công nghiệp chế tạo mặt của dây đai băng tải, được sử dụng nhiều trong hệ thống băng tải

Hiểu về nguyên liệu nhựa PVC sản xuất băng tải

PVC là viết tắt của chất liệu polyvinylclorua, đây là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua. Nhựa PVC có dạng màu trắng, màu xanh hoặc màu vàng nhạt, không có độc tố(PVC chỉ độc bởi các chất phụ gia, khi gia công để chế tạo thành sản phẩm sẽ được tách thoát HCl…và loại bỏ các chất độc).

PVC có khả năng chịu va đập kém, vì vậy khi sử dụng để làm nguyên liệu trong các sản xuất công nghiệp, người ta thường làm tăng cường tính va đập của nhựa PVC bằng cách bổ sung thêm một số chất như MBS, CPE, ABS… với tỉ lệ khoảng  5-15%.

Ngoài ra, nhựa PVC còn có ưu điểm đặc biệt  là giúp cách điện rất tốt, vì vậy các vật liệu cách điện từ làm từ  PVC thường có sử dụng thêm một số các hoá chất dẻo khác để giúp cho PVC có tính dẻo cao hơn, dai hơn và dễ gia công hơn.

Vì vậy, PVC là một nguyên liệu quan trọng để giúp chế tạo nên dây đai băng tải chống tĩnh điện được sử dụng phổ biến hiện nay.

Sản phẩm dây đai băng tải PVC  của Megaline được nhiều người tin dùng:

Zozoha.com | hieu-ve-nhua-pvc-va-day-dai-bang-tai-pvc

Sản phẩm dây đai băng tải PVC của Công ty TNHH Megaline

Mặt dây đai băng tải PVC được chế tạo ra nhờ quá trình cán trên các máy cán hoặc được thổi trên các máy thổi màng. Màng nhựa PVC của dây đai băng tải có 3 loại gồm màng cứng, bán cứng và mềm. Tùy theo hàm lượng các chất hóa dẻo khi cho thêm vào thì sẽ có thể tạo ra màng PVC cứng, bán cứng và mềm.

Dây đai băng tải PVC là một phần quan trọng trong các dây truyền sản xuất hiện nay, nó là một sản phẩm thiết yếu để giúp các doanh nghiệp gia tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc của người lao động, doanh nghiệp sản xuất.

Lựa chọn sản phẩm dây đai băng tải  PVC là một lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn nhưng hơn thế nữa bạn cần lựa chọn được cho mình một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm dây đai băng tải chất lượng nhất để có thể tăng hiệu quả sử  dụng sản phẩm dây đai băng tải.

Megaline là một đơn vị cung cấp các sản phẩm dây đai băng tải chất lượng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm dây đai băng tải của Megaline được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm dây đai băng tải của Megaline đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp khó tính nhất. VÌ vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm do Megaline cung cấp.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về sản phẩm dây đai băng tải PVC của Megaline. Các bạn quan tâm đến sản phẩm chống tĩnh điện, phòng sạch, bảo hộ lao động của Megaline xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà thương mại và sản xuất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0349598929
Chat ZaLo
Gọi điện ngay